หน้าหลัก > ข่าว > ประชาสัมพันธ์ > ขอเชิญร่วมฟังการสอบป้องกันวิทยานิพนธ์ ของ นางสาวสุขวรรณ สุทธิวงศ์ นักศึกษาหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพัฒนา ในหัวข้อเรื่อง "บุพปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการลดต้นทุนของผู้ประกอบการโลจิสติกส์ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดตาก
ขอเชิญร่วมฟังการสอบป้องกันวิทยานิพนธ์ ของ นางสาวสุขวรรณ สุทธิวงศ์ นักศึกษาหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพัฒนา ในหัวข้อเรื่อง "บุพปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการลดต้นทุนของผู้ประกอบการโลจิสติกส์ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดตาก

admin phdadmin
2024-08-22 11:45:03

ขอเชิญร่วมฟังการสอบป้องกันวิทยานิพนธ์ ของ นางสาวสุขวรรณ สุทธิวงศ์  นักศึกษาหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพัฒนา  ในหัวข้อเรื่อง "บุพปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการลดต้นทุนของผู้ประกอบการโลจิสติกส์ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดตาก" โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ (พิเศษ) พลโท ดร.ทวี  แจ่มจำรัส  เป็นกรรมการอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก  และพันเอก (พิเศษ) หญิง ดร.ปิยะวดี  จินดาโชติ เป็นกรรมการอาจารย์ที่ปรึกษาร่วม ในวันที่  ๑๕  สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗  เวลา ๑๕.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ชั้น ๓ อาคาร ๓๑ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

สาขาวิชาการบริหารการพัฒนา

โทร. ๐๒-๑๖๐๑๒๔๐

www.phdadmin.ssru.ac.th

www.grad.ssru.ac.th

www.ssru.ac.th

#SSRU #GRADSSRU #มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

#บัณฑิตวิทยาลัย #การบริหารการพัฒนา

#student #university #สวนสุนันทา